Bán hàng: 0904 990 378 0918748338
Bản tin
bàn làm việc hòa phát quận hà đông

BÀN LÀM VIỆC HÒA PHÁT QUẬN HÀ ĐÔNG

Lời đầu tiên công ty nội thất Thăng Long với thương hiệu là tổng kho nội thất xin chân thành quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tự hào là đại lý cấp một của một số thương hiệu nội thất nổi tiếng như: Nội thất Hòa Phát, nội thất Xuân Hòa, nội thất 190, nội thất Lufa. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ 0904040588 (Mrs Hạnh) để được tư vấn và có giá cạnh tranh nhất thị trường. Hiện nay chúng tôi mở rộng chi nhánh tại Quận Hà Đông, cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng và chính hãng.

bàn làm việc hòa phát quận hà đông

Bàn Làm Việc Hòa Phát Quận Hà Đông - Hình 01

Trong thời đại kinh tế phát triển như hiện nay, chiếc bàn làm việc đóng vai trò hết sức quan trọng, nó thể hiện đẳng cấp của nhà lãnh đạo, cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp của nhân viên, hay thể hiện diện mạo của công ty. Quận Hà Đông là một vùng kinh tế trọng điểm và phát triển của TP Hà Nội, hiện nay nhu cầu về bàn làm việc tại khu vực này rất cao, Tổng kho nội thất là đơn vị chuyên cung cấp bàn làm việc tại khu vực này.

bàn làm việc hòa phát quận hà đông

Bàn Làm Việc Hòa Phát Quận Hà Đông - Hình 2

Nên chọn chất liệu gì cho bàn làm việc văn phòng?

Hiện nay với công nghệ phát triển, bàn làm việc được sản xuất từ rất nhiều chất liệu như:

Bàn làm việc gỗ tự nhiên

Với nguyên liệu là gỗ tự nhiên, sản phẩm trở nên đẳng cấp và bền bỉ với thời gian, nó sẽ đem lại sự quý phái và sang trọng cho khu vực làm việc. Một số loại gỗ thường đường dùng làm bàn làm việc như gỗ xoan đào, gỗ thông, gỗ gụ… Gỗ xoan đào thường phổ biến hơn cả. Gỗ tự nhiên mang đến mùi hương dễ chịu và làm cho không gian làm việc trở nên thoải mái hơn. Do vậy các sản phẩm bàn làm việc từ gỗ tự nhiên cũng có giá thành tương đối cao và rất kén chọn khách hàng.

Bàn làm việc gỗ công nghiệp

Các sản phẩm bàn làm việc từ gỗ công nghiệp hiện nay được sản xuất và bày bán rất rộng rãi trên thị trường, bàn làm việc từ gỗ công nghiệp có rất nhiều mẫu mã hà hình dáng đẹp, các loại bàn được kết hợp như bàn chân sắt, kính ... Gỗ công nghiệp sản xuất với tính năng chống mối mọt, chống cong vênh, sơn phủ PU chống thấm nước. Các loại gỗ công nghiệp hiện nay thường sử dụng làm bàn làm việc nhân viên hoặc bàn giám đốc như gỗ MDF, gỗ melamine, gỗ Veneer. Giá thành các sản phẩm này rất cạnh tranh trên thị trường nhưng tuổi thọ không cao. Các sản phẩm này kén chọn môi trường sử dụng, đặt biệt là không dùng trong môi trường có độ ẩm cao.

bàn làm việc quận hà đông

Bàn Làm Việc Hòa Phát Quận Hà Đông - Hình 3

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BÀN LÀM VIỆC HÒA PHÁT QUẬN HÀ ĐÔNG

bàn làm việc hòa phát quận hà đông

Bàn Làm Việc Hòa Phát Quận Hà Đông - Hình 4

bàn làm việc hòa phát quận hà đông

Bàn Làm Việc Quận Hà Đông - Hình 5

bàn làm việc hòa phát quận hà đông

Bàn Làm Việc Hòa Phát Quận Hà Đông - Hình 6

CÔNG TY TNHH CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VTLT THĂNG LONG
Showrom và văn phòng : Số 79 Hoàng Ngân -Nhân Chính- Thanh Xuân- Hà Nội
Tel: 024.6660 3838 - Mobile: 0904 040 588 Mrs Hạnh
0918 748 338. kinh doanh
Website: www.tongkhonoithat.com
Email: congtynoithatthanglong@gmail.com
Bài viết khác
© Được thiết kế và bản quyền 2018 bởi Thietkewebsitevn.net